Cách bán phòng trên Agoda.com vô cùng hiệu quả cho chủ khách sạn

Bán phòng khách sạn trực tuyến trên các kênh OTAs, đặc biệt là bán phòng trên Agoda.com, Booking.com,…hiện nay là điều không còn mấy xa lạ với ai đang quản lý khách sạn hay cả một chuỗi khách sạn lớn. Bởi đây là hình thức kinh doanh online rất phát triển và khá phổ biến ở các nước phát triển, đồng thời mới được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu. Và chính vì sự phát triển vượt bậc cùng phần trăm thị phần mà OTAs có được khiến các kênh này luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của các nhà quản lý.

Chúng ta không thể không nhắc đến một trang web vô cùng quen thuộc và phổ biến theo mức độ uy tín của nó- Agoda.com. Theo điều tra mới nhất, thì hiện nay có hơn hàng nghìn khách sạn trong nước và trên khắp thế giới đang bán phòng trên Agoda.com. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết ngay 6 cách bán phòng khách online vô cùng hiệu quả trên Agoda.com nhé.

Tổng quan và chính sách ưu đãi bán phòng trên Agoda.com:

Agoda.vn, một kênh chuyên về dịch vụ đặt phòng khách sạn tại châu Á, có quan hệ đối tác với các khách sạn ở Ôxtrâylia  và luôn đảm bảo được các mức giá tốt nhất cho khách sạn. Không những vậy Agoda là một trong những nền khách sạn trực tuyến phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới, phân phối hơn 130.000 khách sạn với 32 ngôn ngữ khác nhau. Được tín nhiệm bởi các khách hàng ở Châu Á đi du lịch nước ngoài, Agoda cũng nổi tiếng trong cộng đồng du lịch quốc tế để cung cấp một số mức giá thấp nhất cho khách sạn ở châu Á.
 
Tổng quan về ưu đãi khi bán phòng trên Agoda.com

Tổng quan về ưu đãi khi bán phòng trên Agoda.com

Mỗi ngày trên Agoda.com có hàng nghìn lượt khách truy cập vì thế đây là điều kiện để các khách sạn có tỷ lệ đặt phòng khách sạn rất cao cùng lượt xuất hiện được nhiều hơn khi tỷ lệ tìm kiếm cao.

Thêm một lý do nữa để thuyết phục đó chính là chính sách tiếp thị của Agoda.com dành cho các khách sạn trên mạng xã hội đang nổi gần đây như Facebook, Twitter, Instagram, và một số công cụ tìm kiếm như Google Adwords.

Chính sách giá rõ ràng và tỷ lệ đặt phòng khách sạn trên kênh này rất cao. Vì thế mà rất nhiều khách sạn tin tưởng chọn Agoda.com làm đối tác làm ăn lâu dài.

Những mẹo hay khi bán phòng trên Agoda.com

1. Cung cấp ảnh khách sạn thật nổi bật và bắt mắt

Khi truy cập vào website, bao giờ hình ảnh cũng là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng chú ý nhất. Một hình ảnh khách sạn đẹp sẽ phản ánh được chất lượng phòng và đem lại hiệu quả quảng cáo vô cùng lớn. Vì thế, thay vì tự chụp bạn có thể thuê ngay một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để cho ra đời những bộ ảnh siêu đẹp, siêu lung linh để thu hút nhiều lượt đặt phòng hơn nữa nhé.

2. Cần có nội dung mô tả hấp dẫn

Cần những hình ảnh đẹp thôi chưa đủ! Bạn cần đầu tư vào nôi dung khi mô tả về khách sạn cho khách hàng hiểu hơn về các dịch vụ bên bạn nữa nhé.Lưu ý rằng, hay không có nghĩa là phải dài dòng, bay bổng mà cần xúc tích, ngắn gọn và làm nổi bật ý chính để làm thông điệp gửi đến khách hàng. Đó chính là bạn cần nên rõ về địa điểm, trang thiết bị phòng, xem phòng, giá phòng,…. Những gì bạn đã nếu ra chính là lợi thế của khách sạn trong cả sự tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ tốt nhất. Đây mới chính là những gì khách du lịch thích.
 
Hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn giúp bán phòng trên Agoda.com hiệu quả hơn
Hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn giúp bán phòng trên Agoda.com hiệu quả hơn
 

3. Giá cả hợp lý

Khi bạn đi mua bất kể thứ gì đó, đều muốn giá cả phía bên bán thông báo rõ ràng phải không? Đây chính là tâm lý của người mua và bạn cần đặt mình vào vị trí đó để đưa ra chiến lược giá phù hợp để khách hàng hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ của mình hơn. Agoda.com luôn coi trọng điều này và khi khách sạn nào đưa phòng lên bán thì họ luôn yêu cầu bạn mang lại mức giá thấp nhất cho từng loại phòng và không được cung cấp cho bên đối tác khách có mức giá thấp hơn.

Hoàn toàn dễ hiểu phải không bởi khi bạn đi trao đổi thì đồng nghĩa Agoda.com phải làm điều gì đó để đảm bảo cho lợi ích đôi bên và chi phí cho khách hàng luôn ở mức tốt nhất.

Chính vì vậy, khi quyết định đưa phòng lên Agoda bán, bạn cần xác định rõ được mức giá cố định của khách sạn. Và trên website khách sạn của bạn cũng nên để mức giá tương đương hoặc cao hơn mức giá mà bạn cung cấp cho bên Agoda. Đồng thời bên Agoda sẽ nhận được 10% hoa hồng để làm giá thỏa thuận.

Nếu rơi vào trường hợp Agoda yêu cầu phía khách sạn không được để mức giá bằng với mức giá mà bạn đã niêm yết bên họ thì bạn phải để mức giá cao hơn trên website khách sạn. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng trang website của bạn. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần khéo léo giải quyết bằng một số phương pháp khác nhau. OHS gợi ý bạn không cần để giá trực tiếp trên website mà có thể thay thế bằng cách yêu cầu khách hàng nhấn vào “Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất” hoặc”Gọi hotline để được báo giá tốt nhất”. Như vậy, giá bán phòng sẽ tùy thuộc vào nhân viên sale khách sạn thôi nhé.

4. Luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất

Trong kinh doanh bạn phải luôn coi khách hàng là “thượng đế”, bởi họ chính là người quyết định đến doanh thu và sự thành công của một doanh nghiệp. Nếu một doanh nghiệp bán hàng mà không có khách hàng thì chỉ nhận được là sự thất bại. Vì thế, ngay từ ban đầu bạn cần xây dựng được một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp để giao tiếp với khách hàng một cách tốt nhất, có trách nhiệm, thân thiện, tận tình chỉ dẫn.

Ngoài ra, khách sạn là một ngành dịch vụ đặc thù, bạn cần phải luôn thay đổi để khách hàng cảm nhận được sự mới mẻ, độc đáo. Và không được quên những dịch vụ đi kèm khi bán phòng đó là hỗ trợ việc đưa đón khách hàng, xây dựng nhiều chương trình giảm giá khác nhau, có thẻ thành viên, luôn lắng nghe và hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu và giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

5. Kích thích nhu cầu đặt phòng bằng nhiều chương trình khuyến mãi

Khi bán phòng trên các kênh OTAs, đặc biệt là Agoda.com, bạn đừng quên có những chương trình khuyến mãi để kích cầu và tăng lượng đặt phòng lên nhiều lần. Khách hàng ở bất kì đâu cũng vậy, họ đều ưa thích những chương trình tặng quà hay giảm giá. Vì thế, hãy thường xuyên theo dõi để mang lại kết quả bán phòng tốt nhất.

Nhưng đây chỉ là một trong những phương pháp để thúc đẩy việc đặt phòng của khách hàng. Về lâu về dài thì chất lượng phòng và dịch vụ mới là quan trọng nhất, cũng là yếu tố quyết định đến doanh thu của bạn và sự hài lòng của khách.

6. Thường xuyên đổi mới

Bạn nên thường xuyên cập nhật thêm hình ảnh cùng các dịch vụ mới và chia sẻ rộng rãi hơn cho khách hàng. Đây chính là cách để khách hàng không bao giờ quên bạn.

Với 6 cách trên đây, hi vọng các bạn sẽ áp dụng thật tốt để việc bán phòng trên Agoda.com thuận lợi hơn, phát triển hơn, đem lại doanh thu đáng nể. Chúc các khách sạn luôn thành công!

 
Liên hệ với OHS
Hotline OHS