Chọn sử dụng hay làm mất các đánh giá của khách trên Tripadvisor

Nếu đó có ai hỏi bạn: Bạn tin tưởng ai nhất? Tất nhiên sẽ có người trả lời rằng đó là bạn bè và gia đình bạn. Và nếu bạn muốn nghe lời khuyên từ bạn bè về việc kinh doanh khách sạn của mình thì cũng sẽ rất ổn đấy, nhưng để chuyên sâu hơn, bạn có thể tìm ai đó giàu kinh nghiệm hơn với nhiều kinh nghiệm đầu tay để làm việc này.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang kinh doanh bán phòng khách sạn thì chắc chắn bạn phải biết đến các đánh giá trực tuyến thường xuất hiện bởi do nhiều khách hàng tạo ra khi họ sử dụng dịch vụ của bạn. Đây chính là lý do tại sao mà Tripadvisor rất phổ biến – Một trang đánh giá vô cùng uy tín.

 
Làm thế nào đế quản lý các đánh giá trên Tripadvisor
Làm thế nào đế quản lý các đánh giá trên Tripadvisor

Kể cả là trong trường hợp bạn đang vô cùng bận rộn với công việc của mình thì cũng phải nên dành một khoảng thời gian để quản lý các bài đánh giá của khách hàng về khách sạn của mình. Bạn phải thường xuyên khuyến khích họ để lại các bài đánh giá khác nhau sau khi đã sử dụng xong sản phẩm mà bạn cung cấp, đồng thời phải nhanh chóng trả lời các bài đánh giá kể cả là tích cực hay tiêu cực. Nếu bạn làm được điều này một cách chuẩn chỉnh thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp, dẫu có gặp khó khăn hơn trong mùa cao điểm thì bạn cũng sẽ dễ dàng giải quyết hơn.

Làm thế nào để quản lý các bài đánh giá trên Tripadvisor một cách tốt hơn?

Trong kinh doanh, khi làm Marketing khách sạn, chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến cách quảng bá bán phòng bằng cách “truyền miệng” . Bởi Tripadvisor rất coi trọng các bài đánh giá từ phía khách hàng, vì thế bạn cần khéo léo hơn để khách hàng hài lòng hơn trong dịch vụ của mình. Đối với Tripadvisor, họ sẽ định vị thứ hạng của bạn dựa vào 3 yếu tố sau:

- Thứ nhất, chất lượng:

Điểm số trung bình thực tế trên 5 khách của bạn sẽ cho bạn nhận được lời nhận xét từ phía khách hàng. Nếu bạn có điểm trung bình của bạn ở mức 4 hoặc 5 thì chắc chắn bạn sẽ được xếp hạng cao hơn 3 hoặc 2.

- Thứ hai, số lượng:

Bạn có được bao nhiêu lời nhận xét về khách sạn của mình. Nếu bạn có được 20 bài đánh giá thì sẽ được xếp hạng cao hơn với một khách sạn khác chỉ có được 3 đánh giá.

 
Điểm chất lượng trên Tripadvisor
Điểm chất lượng trên Tripadvisor

- Thứ ba, tần suất:

Bạn nhận được các bài đánh giá một cách thường xuyên như thế nào và gần đây nhất bạn nhận được lời nhận xét như thế nào? Nếu một khách sạn có được những bài nhận xét hàng tuần sẽ được xếp hạng rất cao hơn là một khách sạn chỉ được nhận lời đánh giá tính qua tháng hoặc năm.

Chính vì thế, bạn đừng quên khuyến khích khách hàng của mình để lại lời đánh giá giúp bạn đạt được thứ hạng cao khi bán phòng khách sạn nhé.

Từ những chia sẻ mà OHS đã cung cấp, chúc các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi bán phòng khách sạn trực tuyến nhé!

 
Liên hệ với OHS 
Hotline OHS