Có thể bạn chưa biết: Vì sao nên bán phòng trên Traveloka ?

Traveloka là một trang web nền tảng dành cho dịch vụ bán phòng khách sạn và du lịch lữa hành, đặt vé máy bay hàng đầu khu vực Đông Nam Á, tạp điều kiện rất nhiều khách sạn nhiều cách bán phòng trên Traveloka làm sao hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, do được phát triển bởi một công ty Indonesia, phục vụ trên 100.000 chặng bay và 200.000 tuyến bay cùng 100.000 khách sạn tại khu vực Châu á Thái Bình Dương và Châu Âu ở 28 quốc gia trên toàn thế giới.

Không chỉ vậy, ngay khi chính thức “cập bến” thị trường Việt Nam, các ứng dụng đặt vé máy bay cùng phòng khách sạn có lượng truy cập lớn nhất Indonesia này đã “thỏa mãn cơn khát” của những người thật sự tìm kiếm một ứng dụng du lịch đáng tin cậy. Bài viết dưới đây, OHS sẽ giải thích tại sao các khách sạn lại chọn bán phòng trên Traveloka.

1. Cách bán phòng trên Traveloka bằng trang web có khác với trên ứng dụng của điện thoại?

Khi bạn bán phòng khách sạn trên trang web của Traveloka, chỉ cần trải qua bước đăng kí nho nhỏ là bạn đã có thể đưa khách sạn lên đó để bán rồi. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, Traveloka đã đưa ra thêm một ứng dụng đặt phòng cùng vé máy bay để giúp người dùng làm chủ mọi hành trình của mình ở mọi lúc mọi nơi. Khi họ đặt phòng khách sạn của bạn bằn ứng dụng sẽ có thể có được giá rẻ đển 25%, do bạn quyết định.
 
Tại sao lựa chọn bán phòng trên Traveloka
Tại sao lựa chọn bán phòng trên Traveloka

Với sự phát triển của ứng dụng này, các khách sạn càng tiện lợi hơn khi giao tiếp trực diện với họ, bạn chỉ cần quản lý, mọi việc khách đều có ứng dụng này xử lý và lưu trữ cho bạn rồi.

2. Hợp tác xúc tiến du lịch – Cơ hội bán phòng trên Traveloka luôn được mở rộng

Trên thế giới hiện nay, sự hợp tác giữa các cơ quan xúc tiến du lịch địa phương và doanh nghiệp đang là một xu thế rất phổ biến và phát triển. Bởi nó đem lại nhiều lợi ích vô cùng thiết thực cho cả bên doanh nghiệp cùng các khách sạn hay đơn vị du lịch tại địa phương ở xu thế du lịch toàn cầu hiện nay.

Mới gần đây nhất, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng thỏa thuận ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch với Traveloka Việt Nam. Bên cạnh đó, Sở du lịch Thừa Thiên Huế còn đóng vai trò là đơn vị bảo trợ thông tin truyền thông cho những chương trình của Traveloka trên các kênh quảng bá, đồng thời còn tư vấn cho Traveloka Việt Nam trong việc giới thiệu điểm đến và cộng đồng du lịch đam mê du lịch địa phương cùng tham gia vào video quảng bá du lịch tỉnh.

 
Hợp tác để  phát triển khi bán phòng trên Traveloka
Hợp tác để  phát triển khi bán phòng trên Traveloka

Ngược lại, Traveloka sẽ chịu trách nhiệm tạo ra đòn bẩy để kích thích khách du lịch và quảng bá hình ảnh du lịch địa phương thông qua các hoạt động marketing trực tuyến, định hướng và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng của du lịch đến với tỉnh này.

Chính vì với sự phát triển vượt bậc này nên Traveloka chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các khách sạn đang có nhu cầu bán phòng trên OTAs.

Tóm lại với một số lý do mà bạn nên mở rộng thị trường để bán phòng trên Traveloka để việc kinh doanh sẽ phát triển hơn và có được doanh thu ổn định nhất. Chúc các bạn luôn thành công!
Liên hệ công ty OHS
Hotline công ty IIT

Tin liên quan

Chọn OTAs – Chiến lược hợp tác bán phòng khách sạn “khôn ngoan”

​Làm sao để thu hút lượng khách đặt phòng khách sạn

Mẹo hay: Bán phòng khách sạn hiệu quả, không còn phòng trống

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả, không bị thua lỗ

Chiến lược quản lý bán phòng khách sạn hiệu quả để tăng doanh thu

Những kĩ năng bán phòng khách sạn cực hay cho nhân viên sale

4 sai lầm khách sạn hay mắc phải về dịch vụ khách hàng trên OTAs

​Chia sẻ kinh nghiệm bán phòng khách sạn cực hay từ chuyên gia

​5 lời khuyên cho chủ khách sạn khi bán phòng trên Booking

Kinh nghiệm bán phòng Trên Airbnb cho chủ khách sạn

Chia sẻ kinh nghiệm bán phòng trên Expedia cực hay

Những yêu cầu cơ bản khi đăng kí bán phòng trên Tripadvisor

Điều nên biết: Nghệ thuật cung cấp giá bán phòng khách sạn

Quản lý thương hiệu khách sạn: 9 chiến thuật thực tiễn nên học

Quản lý thương hiệu khách sạn: 9 chiến thuật thực tiễn - Phần 2

Tại sao nên để khách hàng được lựa chọn đặt phòng theo ý thích?

Quản lý hệ thống bán phòng khách sạn qua nhiều OTAs

Xây dựng hệ thống quản lý bán phòng khách sạn - NGĂN NGỪA RÒ RỈ DOANH THU

5 khó khăn gây trở ngại khi bán phòng trực tuyến mà chủ khách sạn nào cũng phải biết

10 mẹo hay giúp khách sạn xử lý tốt các khiếu nại từ khách hàng

Những bí kíp hay để tăng doanh thu từ hệ thống bán phòng trực tuyến

7 lời khuyên hữu ích để quyết định chọn nhân viên kinh doanh khách sạn giỏi

Các quy trình đón tiếp khách VIP hay khách VVIP như thế nào?

Mục tiêu và sứ mệnh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn

8 lời khuyên hữu ích giúp bạn trở thành quản lý tiền sảnh giỏi-P1

8 lời khuyên hữu ích giúp bạn trở thành quản lý tiền sảnh giỏi-P2

8 điều tuyệt vời bạn có thể làm để quản lý kênh bán phòng khách sạn